Kevin Durant

Kevin Durant

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เควิน ดูแรนท์ ประวัติ

เป็นชาวอเมริกันมืออาชีพบาสเกตบอลเล่นสำหรับรัฐแคลิฟอร์เนียนักรบของสมาคมบาสเกตบอลแห่งชาติ (NBA) เขาเล่นหนึ่งฤดูกาลของบาสเกตบอลวิทยาลัยสำหรับมหาวิทยาลัยเท็กซัสและได้รับเลือกเป็นผลการคัดเลือกที่สองจากซีแอตเติล SuperSonicsในเอ็นบีเอ 2007 ร่าง เขาเล่นเก้าฤดูกาลในโอคลาโฮมาซิตีก่อนที่จะเซ็นสัญญากับรัฐแคลิฟอร์เนียในปี 2016 ชนะกลับไปกลับประชัน2017และ2018
ดูแรนต์เป็นนักกีฬาระดับมัธยมศึกษาตอนปลายที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางว่าเป็นนักเตะที่ดีอันดับสองของเขา ในวิทยาลัยเขาได้รับรางวัลมากมายในช่วงปลายปีและกลายเป็นน้องคนแรกที่ได้รับการตั้งชื่อว่าไนวิทยาลัยผู้เล่นแห่งปี ในฐานะที่เป็นมืออาชีพเขาได้รับรางวัลสองเอ็นบีเอประชันเป็นเอ็นบีเอมีค่ามากที่สุดรางวัลผู้เล่นสองรอบรองชนะเลิศ MVP รางวัลที่ได้รับรางวัลผู้เล่นทรงคุณค่า NBA All-Star เกมส่วนใหญ่สี่ชื่อเอ็นบีเอคะแนนที่มือใหม่เอ็นบีเอของรางวัลปีและสองการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก เหรียญทอง Durant ยังได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในแปดทีมAll-NBAและทีมNBA All-Starอีกเก้าทีม
ออกจากศาลดูแรนท์เป็นหนึ่งในผู้เล่นบาสเกตบอลรายได้สูงสุดในโลกเนื่องจากในส่วนการรับรองข้อตกลงกับ บริษัท เช่นLocker เท้าและไนกี้ เขาได้พัฒนาชื่อเสียงในด้านการทำบุญและเป็นผู้นำในลีกในการโหวตแบบ All-Star และการขายเสื้อดังกล่าว ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาเขาได้ให้ความสำคัญกับThe Tribune ของผู้เล่นทั้งในฐานะช่างภาพและนักเขียน ในปี 2012 เขาเข้าไปในการแสดงที่ปรากฏในภาพยนตร์Thunderstruck

ความก้าวหน้า (2008-10)

หลังจากช่วงเปิดตัวของ Durant SuperSonics ย้ายจากซีแอตเติลไปยังโอคลาโฮมาซิตีโดยเปลี่ยนเป็นThunderและเปลี่ยนเป็นสีใหม่สีฟ้าสีส้มและสีเหลือง ทีมยังร่างยูซีแอลยามรัสเซลล์เวสต์บใครจะในรูปแบบการผสมผสาน All-Star กับดูแรนต์ในปีถัดมา ที่2009 เอ็นบีเอดาวทุกวันหยุดสุดสัปดาห์ดูแรนท์ตั้งค่าความท้าทาย Rookieด้วย 46 คะแนน โดยสรุปของปีเขาได้ยกคะแนนเฉลี่ยของเขาโดยห้าจุดจากฤดูกาลก่อนที่จะมี 25.3 คะแนนต่อเกมและได้รับการพิจารณาให้เป็นผู้สมัครที่ดีที่สุดสำหรับรางวัลผู้เล่นที่ดีที่สุดในที่สุดก็จบที่สามในการลงคะแนน ดูแรนท์ยังคงเติบโตในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาครั้งแรกของเขาในเอ็นบีเอในที่สุดก็ถึงความสูง 6 ฟุต 11 นิ้ว (2.11 เมตร) 
ในช่วงฤดูกาล 2009-10 , ดูแรนท์ได้รับเลือกให้เป็นครั้งแรกของเกม NBA All-Star เบื้องหลังการเล่นของเขาทันเดอร์ปรับปรุงการบันทึกของพวกเขาโดย 27 ชนะจากปีก่อนหน้าและท้าทายความคาดหวังที่จะทำให้การแข่งขันรอบตัดเชือก ด้วยคะแนนเฉลี่ย 30.1 คะแนนต่อเกมเขากลายเป็นแชมป์ที่อายุน้อยที่สุดและได้รับเลือกให้เป็นแชมป์เอ็นบีเอทีมแรกของเอ็นบีเอ เปิดตัวในรอบรองชนะเลิศของเขาเขาได้คะแนน 24 คะแนนในการสูญเสียเกมที่ 1 กับLos Angeles Lakers โอกลาโฮมาซิตีจะสูญเสียชุดในหกเกมแต่ผลการดำเนินงานของทีมทำให้นักวิเคราะห์หลายคนระบุว่าเป็นชื่อที่จะมาถึง


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

stephen curry

leborn james